top of page
  • seohoangtrung

Bán nước đánh bóng vỏ xe giá rẻ

Nước làm bóng lốp xe chính là loại hóa chất chuyên dụng giúp phục hồi hư tổn, lão hóa cho cao su và làm bóng, giữ vỏ phương tiện luôn mới. Điều này vừa giữ độ "sang chảnh" cho xế cưng, vừa giúp các chi tiết, bộ phận lâu hư hỏng hơn.



Vậy wax bóng lốp (vỏ) xe là gì? Ở đâu bán dung dịch làm bóng vỏ xe chính hãng giá tốt? Quy trình quẹt bóng vỏ ra sao?... Chi tiết câu trả lời sẽ có ở ngay sau đây, cùng theo dõi nhé!


Những điều cần biết về dung dịch đánh bóng vỏ và lốp xe


​Dung dịch làm bóng lốp xe, xịt dưỡng bóng lốp là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc bảo vệ, ngăn chặn quá trình lão hóa của lốp xe ô tô, đồ da, đồ nhựa…


Dung dịch đánh bóng vỏ xe còn được biết đến với nhiều tên gọi như chất làm bóng lốp xe, dầu bóng lốp xe và nước đánh bóng lốp…Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các garage ô tô để:


  • Làm đen lốp sau khí rửa xe ô tô.

  • Tạo độ bóng sáng như mới.

  • Tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho lốp khỏi bụi bặm và ánh nắng mặt trời.

  • Làm sạch và tạo độ bóng cùng sự bảo vệ cho bề mặt nhưa, đồ da trong nội thất ô tô.


Ngoài ra, nhiều quý khách của chúng tôi cũng cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dung dịch làm bóng trong gia đình cho các đồ nội thất.



Dung dịch bóng lốp gồm nhiều loại với giá cả và chức năng đa dạng. Hiện tại wax bóng vỏ Ventek đang là thương hiệu khá được tin dùng ở các garage và tiệm rửa xe quy mô lớn.


Cách làm đen lốp xe


- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ lốp xe.

- Bước 2: Quét dung dịch làm bóng lốp xe sau đó dùng khăn mềm chà đều dung dịch lên toàn bộ bề mặt lốp bạn sẽ được kết quả như ý.


Như vậy, chỉ cần khoảng 2-3 phút bảo dưỡng lốp sau mỗi lần rửa xe là bạn đã có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo lốp bị ăn mòn.


Ngoài ra, để làm sạch vỏ xe thì bạn nên sử dụng nước rửa xe bọt tuyết hoặc dung dịch rửa xe không chạm, bộ thiết bị rửa xe ô tô. Cảm ơn đã ghé thăm, chúc các bạn một ngày vui vẻ và "xế yêu" luôn mới, đẳng cấp.

4 views0 comments
bottom of page